WeMeWeb ART นวัตกรรมใหม่ของการสร้างเว็บไซต์ แห่งอนาคต

By admin View 7866

WeMeWeb กำลังจะเปลี่ยนโลกแห่งการทำเว็บไซต์ของคุณให้ง่ายขึ้นด้วย นวัตกรรมใหม่ ระบบ HTML5 Any Editable & Real-time หรือเรียกสั้นๆว่า ART  คือระบบที่สามารถสร้างเว็บไซต์ได้ในพริบตาเดียว แค่คลิก ลาก วาง คุณก็จะสามารถสร้างเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย สะดวกและรวดเร็ว

WeMeWeb ART ดียังไงทำอะไรได้บ้าง

  • อยากจะสร้างเว็บไซต์ เปลี่ยนแปลงอะไร แก้ไขตรงไหนในเว็บไซต์ก็ทำได้ทุกที่
  • ง่ายสุดๆ แค่คุณคลิก ลาก วาง ก็สร้างเว็บไซต์ได้สบายๆ
  • แสดงให้เห็นทันทีในแบบ Real-time แก้ไข เปลี่ยนแปลงอะไรไป ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป
  • ประหยัดเวลาในการสร้างเว็บไซต์ เห็นผลทันที ไม่ต้องกรอกฟอร์มต่างๆมากมายให้ยุ่งยาก
  • มีรูปภาพเตรียมให้คุณสร้างเว็บไซต์กว่า 500,000 รูปภาพ
  • มีธีมให้เลือกใช้งานแบบไม่ซ้ำใคร ไม่ดูเหมือนเว็บไซต์สำเร็จรูปทั่วไป


การใช้งาน WeMeWeb ART ในการสร้างเว็บไซต์

หลังจากทำความรู้จักกับความสามารถและข้อดีๆต่างกันไปแล้ว ต่อไปเราจะมาเรียนรู้การใช้งานง่ายๆ ในการสร้างเว็บไซต์ด้วย ART กันเลย

WeMeWeb website detail

เริ่มต้นใช้งาน

อันดับแรกเลยคุณต้องเป็นสมาชิก WeMeWeb ก่อน และสร้างเว็บไซต์ขึ้นมา 1 เว็บ หากคุณยังไม่มีให้ทำการสมัครสมาชิกและสร้างเว็บไซต์ให้เรียบร้อยก่อน เมื่อคุณมีเว็บไซต์แล้วให้เข้ามาที่หน้ารายละเอียดเว็บไซต์ของคุณ และเมื่อเข้ามาแล้วให้ไปที่เมนูด้านขวามือ การจัดการเว็บไซต์ > การปรับแต่เว็บไซต์ ให้คลิกเพื่อเข้าสู่ระบบ ART เพื่อปรับแต่งเว็บไซต์ได้เลย

 WeMeWeb ART


หน้าตาของ WeMeWeb ART

ระบบจะแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆคือ

  1. เมนูปรับแต่งด้านซ้ายมือ ซึ่งมีปุ่มเปิด/ปิด โหมดแก้ไขเว็บไซต์ สลับกับโหมดมุมมอง อยู่ด้านบนสุด ส่วนด้านล่างจะเป็นเมนูสำหรับสร้างเว็บไซต์และการปรับแต่งต่างๆ เช่น  รูปภาพ, ลิงค์, ข้อความ
  2. หน้าตาเว็บไซต์ของคุณด้านขวา ซึ่งรูปแบบจะเป็นธีมที่คุณเลือกในปัจุบัน

 

โหมดการทำงาน แก้ไข/มุมมอง

ก่อนที่คุณจะสร้างเว็บไซต์หรือแก้ไขสิ่งใดๆในหน้าเว็บไซต์ของคุณ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือ เปลี่ยนโหมดการทำงานของระบบ ART ให้เป็นโหมดแก้ไข ในส่วนซ้ายมือด้านบน ให้คลิกที่ปุ่มเปลี่ยนโหมดได้เลย และหากว่าคุณต้องการให้เว็บไซต์ของคุณกลับเข้าสู่ปกติ ก็ให้คลิกอีกครั้งเพื่อเข้าสู่โหมดมุมมอง


WeMeWeb ART edit text


การปรับเปลี่ยนข้อความ หรือลิงค์ในเว็บไซต์ ง่ายนิดเดียวแค่คลิกแล้วพิมพ์เลย

ให้ลองสังเกตหน้าเว็บไซต์ของคุณดูจะเห็นไฮไลท์สีเหลืองล้อมรอบข้อความ ให้คลิกแล้วพิมพ์เพื่อแก้ไขได้ทันที ง่ายและสะดวกสุดๆ และถ้าเป็นลิงค์คุณสามารถเปลี่ยน URL ของลิงค์ได้ ที่เมนูด้านซ้ายมือซึ่งจะเปลี่ยนไปตามสิ่งที่คุณคลิก และนี่คือสิ่งที่จะทำให้คุณสร้างเว็บไซต์ได้อย่างสะดวกสุดๆ

 

WeMeWeb ART Drag-Drop image
การปรับเปลี่ยนรูปภาพในเว็บไซต์ เพียงแค่ คลิก ลาก วาง ก็เสร็จแล้ว

    การแก้ไขรูปภาพนั้นก็ทำได้ในพริบตาเดียว เพียงแค่คุณเตรียมไฟล์รูปภาพให้พร้อม สังเกตไฮไลท์สีเหลืองที่รูปที่ต้องการแก้ จากนั้นลากรูปภาพจากคอมพิวเตอร์ของคุณมาวางทับรูปได้เลย สะดวก และใช้ง่ายๆสุด

    แต่ถ้าคุณยังไม่มีรูปภาพ ก็สามารถใช้รูปภาพกับทางผู้สนับสนุนเราได้ฟรี เพียงแค่คลิกรูปภาพที่ต้องการแก้ แล้วสังเกตเมนูด้านซ้ายมือ เลื่อนลงมาดูด้านล่างคุณจะพบกับ ภาพจาก Pixabay ที่พร้อมให้คุณใช้สร้างเว็บไซต์ของคุณได้ฟรีกว่า 500,000 ภาพ คุณสามารถพิมพ์ค้นหาภาพที่ต้องการได้เลย และคลิก ลาก วางทับภาพที่คุณจะเปลี่ยนได้ทันที

การปรับเปลี่ยนภาพพื้นหลังในเว็บไซต์

วิธีจะเปลี่ยนรูปภาพชนิดนี้ก็ง่ายนิดเดียว ให้ไปที่เมนูด้านซ้ายของระบบ ART ที่หน้าหลัก จะพบเมนูพื้นหลัง คุณสามารถปรับแต่งพื้นหลังตามใจชอบได้ทันที

สรุป

    WeMeWeb ART นั้นถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ และการก้าวไปอีกขึ้นของเทคโนโลยีการสร้างเว็บไซต์และการทำเว็บไซต์ในปัจุบัน ที่จะทำให้คนทั่วไปที่ต้องการมีเว็บไซต์ส่วนตัว หรือหรือธุรกิจที่ต้องการสร้างร้านค้าออนไลน์ และขายของออนไลน์ สามารถสร้างเว็บไซต์เป็นของตัวเองได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณและธุรกิจคุณในโลกออนไลน์


สร้างเว็บไซต์ และใช้งานได้ที่นี่